ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศไทย ประเทศอังกฤษ ประเทศสิงค์โปร ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศไทย ประเทศอังกฤษ ประเทศสิงค์โปร พัฒนาทักษะของการนึกภาพ พัฒนาทักษะของการนึกภาพและการแกปัญหา พัฒนาทักษะของการแก้ปัญหาและพัฒนาความรู้ พัฒนาทักษะของการแก้ปัญหา สามารถสร้างนิเมชั่นได้ สามารถสร้างเกมส์ที่เกี่ยวกับคณิตศาสตร์ได้ สามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ ไม่สามารถสร้างอะไรได้แล้วนอกจากนำไปเป็นสื่อการสอนอย่างเดียว เป็นประโยชน์กับวิชาเรขาคณิต เป็นประโยชน์กับวิชาพีชคณิต เป็นประโยชน์กับวิชาตรีโกณมิติ ผู้เรียนสามารถฝึกปฏิบัติด้วยตัวเอง Problem Solving Skills Constructivist Approach Geometer’s Sketchpad Learner-Centered Learning ตัวสื่อที่ครูนำมาสอน เนื้อหาในหนังสือวิชาคณิตศาสตร์เท่านั้น ขึ้นอยู่กับจิตนาการของผู้ใช้ กล่องเครื่องมือในโปรแกรม GSP Best Educational Software of All Time Golden Globe Award Nominations received by 2PM รางวัลตัวอย่างโปรแกรมสื่อการเรียนดีเด่น สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น สถาบันส่งเสริมการเรียนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สสวท. สทศ. การสร้างรูปต่าง ๆ บนจอคอมพิวเตอร์จะใช้เวลาน้อยกว่าการสร้างด้วยมือ การใช้Sketchpad สร้างแบบจำลองต่าง ๆรสอนเรื่องยากในชั้นเรียนได้ เป็นโปรแกรมอเนกประสงค์ขอบเขตของการใช้ขึ้นอยู่กับจินตนาการของผู้ใช้ เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้การสอนมีประสิทธิภาพ คณิตศาสตร์ก็มีความสวยงามเหมือนกัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ โดยปราศจากการเริ่มต้น ความลับของการสร้างสรรค์ คือการรู้วิธีซ่อนที่มาของความคิดนั้นไว้อย่างแนบเนียน จิตรนาการมีค่ามากกว่าความรู้
1.โปรแกรม (GSP) เป็นโปรแกรมคณิตศาสตร์ที่ผลิตจากประเทศอะไร? *
2.โปรแกรม GSP เป็นสื่อที่ช่วยให้ผู้เรียนพัฒนาทักษะในด้านใด? *
3.ประโยชน์ของโปรแกรม GSP ในวิชาคณิตศาสตร์ช่วยในเรื่องการเรียนรู้และยังสามารถทำอะไรได้อีกบ้าง? *
4.โปรแกรม GSP เป็นสื่อเทคโนโลยีที่ให้ประโยชน์ผู้เรียนได้มากในเรื่องใด? *
5.โปรแกรม GSP มีชื่อเต็มว่าอะไร? *
6.ขอบเขตของการใช้โปรแกรม GSP ขึ้นอยู่กับสิ่งใด? *
7.โปรแกรม GSP ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมหลายรางวัล อาทิเช่นรางวัลอะไร? *
8.ประเทศไทยได้ลงนามใน พิธีครองลิขสิทธิ์ การใช้ซอฟต์แวร์ GSP เวอร์ชัน 4.06 (Thai version) โดย? *
9.สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวอะไรเกี่ยวกับโปรแกรม GSP *
10.การใช้โปรแกรม GSP ในการสร้างรูปแบบต่างๆ ในแง่มุมมองคณิตศาสตร์ในอีกแง่มุมหนึ่งเหมือนดังคำกล่าวว่าอย่างไร? *
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น